• BANNER 1

    BANNER 1"

  • .

    ."

  • .

    ."

  • .

    ."

Trang chủ -> Tin tức -> Nội dung tin tức

Piaggio VN xuất xưởng chiếc Vespa LX thứ 10.000


17h chiều ngày 02/10/009, chiếc Vespa LX thứ 10.000 sản xuất tại Việt Nam đã xuất xưởng tại Nhà máy của Piaggio, nằm trên tỉnh Vĩnh Phúc.

Chiếc Vespa LX 125, màu be, với số khung đặc biệt 8066 là chiếc Vespa LX “nội” thứ 10.000 được xuất xưởng. Sự kiện này là minh chứng cho thành công của chiếc Vespa tại Việt Nam chỉ sau hơn 3 tháng, kể từ khi được giới thiệu chính thức ra thị trường. Nó cũng cho thấy sự đón nhận rất tốt của người tiêu dùng Việt Nam đối với dòng sản phẩm này.

Ban lãnh đạo của Piaggio VN cùng nhân viên chứng kiến chiếc Vespa LX thứ 10.000 được xuất xưởng.

Ông Costantino Sambuy – Tổng GĐ Công ty TNHH Piaggio VN cho rằng: “Việc chiếc Vespa LX thứ 10.000 xuất xưởng đánh dấu sự nỗ lực của toàn bộ nhân viên trong Công ty. Họ là nhân tố đóng vai trò quan trọng tạo nên bước chuyển mình của Piaggio VN trong thời gian ngắn vừa qua”.
Ông Sambuy nói thêm: “Đây thực sự là bước khởi đầu tốt đẹp cho Piaggio tại Việt Nam. Trước mắt, chúng tôi cố gắng đạt mốc 20.000 chiếc Vespa LX được sản xuất tại Việt Nam vào cuối năm nay”.

Chiếc xe thứ 10.000 xuất xưởng đánh dấu sự khởi đầu thành công của Piaggio tại VN.

Khi được hỏi về khả năng xuất khẩu những chiếc xe Vespa “made in Viet Nam” sang thị trường Mỹ và các nước khác, ông Mario Di Maria – GĐ Marketing và bán hàng – Piaggio VN cho biết: “Với Piaggio VN, thị trường VN vẫn là ưu tiên trước hết, chúng tôi luôn mong muốn đáp ứng đủ nhu cầu của người tiêu dùng VN. Rất có thể đến quý I, năm sau chúng tôi mới có kế hoạch xuất khẩu sang thị trường Mỹ”.
GĐ Marketing Piaggio VN còn khẳng định, ngoài việc đảm bảo chất lượng và sản lượng sản xuất, Piaggio cũng rất chú trọng tới chế độ chăm sóc khách hàng và dịch vụ sau bán hàng như là một sự khẳng định thương hiệu của Hãng xe máy đến từ nước Ý.

Thông tin về nhà máy Piaggio tại Việt Nam:

Nhà máy Piaggio Việt Nam được khởi công xây dựng vào ngày 09/10/2007 tại Khu công nghiệp Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.
Đây là nhà máy được Piaggio đầu tư số tiền 30 triệu USD với mục đích sản xuất các loại xe Vespa mới với công suất hơn 50.000 xe/năm.
Với sản lượng dự kiến nói trên, nhà máy Piaggio không chỉ cung ứng xe cho thị trường nội địa mà còn xuất khẩu sang Mỹ và nhiều nước khác.

Xây dựng trên diện tích ban đầu hơn 80.000 m2, nhà máy Piaggio Việt Nam đã hoàn thành chỉ sau hơn 1 năm khởi công xây dựng. Nhà máy này thực hiện tất cả các công đoạn từ hàn, sơn, lắp ráp đến kiểm tra và quản lý chất lượng.

Nhà máy được trang bị hệ thống máy móc theo tiêu chuẩn Italy, áp dụng công nghệ mới nhất 2009. Đặc biệt, Piaggio có hệ thống sơn đạt tiêu chuẩn cao nhất tại khu vực Đông Nam Á.

 

Theo AutoNet

TIN TỨC KHÁC