• BANNER 1

    BANNER 1"

  • .

    ."

  • .

    ."

  • .

    ."

Trang chủ -> Tin tức -> Nội dung tin tức

Honda Hoa Kỳ giới thiệu Elite - 2010



Hẳn nhiên cái tên được đặt cho chiếc xe tay ga nhỏ gọn của Honda đã có thể nói lên mục tiêu của sản phẩm này khi được tung ra ở Hoa Kỳ, đất nước của những chiếc xe hầm hố và xứ sở của xe hơi. Elite là tên của một sản phẩm có truyền thống của Honda tại Hoa kỳ đó là chiếc Elite 80, nay tiếp bước cho thị trường này Honda thay đổi toàn bộ thiết kế .

Là mẫu thiết kế tiêu biểu của Honda mang tính toàn cầu hóa, Chiếc Elite được giới thiệu tại Hoa kỳ và đồng thời có mặt ở nhiều khu vực trên thế giới với nhiều tên khác nhau, như Honda LEAD – Việt Nam, Honda SCR110 – Trung Quốc, và Honda LEAD 110 do Honda Italia bán ra nhập khẩu từ Trung quốc do Honda Wuyang độc quyền sản xuất. Như vậy sản phẩm đặc biệt này có thể đáp ứng được một phân khúc thị trường khá rộng từ Châu Á sang Châu Âu đến cả Hoa kỳ. Với chiến lược này tin chắc rằng khả năng thành công của Lead, SCR, Elite sẽ là khá lớn  trong tương lai.

Elite chứa đựng một tiềm năng to lớn ở thị trường Mỹ với phân khúc dòng xe tiện dụng trong đô thị hiện đại, tiện lợi , dễ sự dụng, phong cách thể thao, yên ngồi rộng rãi thoải mái với hai chỗ và động cơ xe mạnh mẽ chỉ với dung tích 108 cc, tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đáp ứng được hiệu xuất cao trên một chiếc xe ga kiểu dáng đẹp và rất kinh tế đang là dấu ấn của năm 2010 đó là chiếc Honda Elite. Đối với chiếc xe tay ga đầy phong cách này sẽ cho bạn tất cả những gì bạn cần. Chiếc Elite có cấu trúc thiết kế động không khác gì nhiều so với chiếc LEAD của Honda Việt Nam với động cơ đượng trang bị hệ thống làm mát bằng chất lỏng, dung tích 108 cc, phun xăng điện tử cấp nhiên liệu cho động cơ 4 thì và khung xe được thiết kế gọn nhẹ, Chiếc Elite hoàn toàn mới mang đến cho người lái sự tiện nghi và chất lượng từ Honda, Mẫu thiết kế gọn nhẹ làm cho chiếc Elite được đánh giá là một xe tiện dụng cho phạm vi sử dụng ở các khu phố nhỏ và gần mà đơn giản ai cũng có thể sử dụng được.Bạn hãy hình dung sự tiện lợi khi lái chiếc Elite đi mua sắm gần nhà, tiện lợi hơn nữa khi ngay bên dưới yên ngồi là khoan chứa đồ rộng rãi và khá lớn đủ cho bạn có thể chứa mũ bảo hiểm cả đầu và nhiều thứ cần dùng khác.

Hệ thống thắng đĩa kép sẽ làm cho bạn ngạc nhiên khi khả năng an toàn của hệ thống Combi Brake Safe System giúp bạn nhanh chóng dừng hẳng xe chỉ sử dụng với tay thắng bên trái.

Hãy cảm thấy chúng ta , Việt nam không hề lạc hẫu so với thế giới, Honda SCR110 được ra đời sau đó là phiên bản LEAD 110 được bán tại Ý, Việt Nam là nước tiếp theo giới thiệu chiếc LEAD Việt Nam với ấn tượng về chất lượng và điều này xãy ra trước cả chiếc Elite được tung ra tại Hoa kỳ.

 

 

Serow Biker Viet Nam

TIN TỨC KHÁC