• BANNER 1

    BANNER 1"

  • .

    ."

  • .

    ."

  • .

    ."

Trang chủ -> Tin tức -> Nội dung tin tức

Whip - chiếc Chopper của người Âu


Nhà sản xuất Saxon Motorcycles vừa mới giới thiệu mẫu xe mới nhất, Whip, một chiếc chopper được làm bằng tay với những trang thiết bị công nghệ hiện đại.

Whip là mẫu xe mang nhãn hiệu Saxon thứ 4 ở châu Âu. Giống với những chiếc moto khác của hãng, Whip được trang bị động cơ đạt tiêu chuẩn Type Approval của châu Âu.

Phiên bản đầu tiên của Whip được trưng bày tại ngày hội Hamburg Harley Days của Đức và Custom Show Viva La Clusaz ở Pháp. “Mọi người đã chào đón Whip rất nồng nhiệt”, Frank Vermeulen, chủ sở hữu hãng Saxon Motorcycles tự hào nói.

Tuy nhiên, nhà sản xuất xe mô-tô này đã không tiết lộ thêm về giá cả mà chỉ cho biết những chiếc chopper mới này sẽ có giá tương đương với những model Saxon khác như Firestorm, Warlord và Henchman.

“Chúng tôi rất vui vì những chiếc xe đặc biệt này được hoanh nghênh nhiệt liệt. Tất cả các mẫu đều có đặc điểm riêng và để lại ấn tượng tốt trong lòng mọi người. Cũng giống với các model khác, chúng tôi tạo nên Whip để đáp ứng nhu cầu của khách hàng”, Frank Vermeulen nói.

“Whip được trang bị những tính năng tiết kiệm nhiên liệu, động cơ dung tích lớn và phía công ty đã cố gắng đưa ra một mức giá thấp nhất có thể đối với tất cả các mẫu”, Rinke Andringa, đồng sở hữu Saxon Motorcycles cho biết. “Và chính những điều này khiến cho ngày càng có nhiều người biết đến Saxon Motorcycles hơn”.

Saxon Motorcycles cũng đã mở rộng mạng lưới các chi nhánh bán lẻ và vừa thành lập một chi nhánh bán lẻ mới Moto Innovacion ở Alicante, Tây Ban Nha. “Một nhà bán lẻ ở Tây Ban Nha rất hào hứng với dòng sản phẩm này và chúng tôi rất vui khi có thể bắt đầu ở đây”, ông Rinke Andringa nói.

Theo Nhật Anh (dịch từ Autoevolution) Ju

TIN TỨC KHÁC