• BANNER 1

    BANNER 1"

  • .

    ."

  • .

    ."

  • .

    ."

Trang chủ -> Tin tức -> Nội dung tin tức

LX


PIAGIO LX 125
 
Vespa LX mang phong cách cổ điển và tinh tế, ý tưởng thanh lịch và hiện đại, kết hợp với tính hữu dụng, an toàn và năng động. Với bánh trước có đường kính 11” và vị trí thuận tiện cho người lái, việc kiểm soát tất cả các tính năng của xe được bao trùm một cách toàn diện. Hệ thống phanh với phanh đĩa trước đường kính 200mm và tay phanh hai pit-tông đối chiều đảm bảo sự an toàn mức cực đại. Khung xe thép dập liền khối phối hợp với tính năng của động cơ mang đến một cuộc trình diễn ngoạn mục và đẳng cấp cho dòng xe Vespa LX mới. Phong cách cổ điển trên từng chi tiết với những đường nét độc đáo đậm chất Vespa - đó là sự cách tân thiết kế dựa trên hình dáng nguyên thủy của chiếc Vespa huyền thoại.
 
Những đường cong độc đáo của chiếc Vespa LX mới trở nên căng mọng và sống động hơn, tôn vinh dáng vẻ hiện đại và hợp thời. Kích thước khung thép liền khối vừa vặn mang đến một sức trẻ và sự bảo vệ tuyệt hảo như tất cả các dòng Vespa truyền thống, cùng với sự linh động tân tiến Vespa LX đóng vai chính trong môi trường thành phố lớn.
 
Một trong những yếu tố tạo nên sự thanh lịch của Vespa là trò chơi về tỉ lệ: bệ để chân rộng và phẳng, lướt lên phía trước tạo sự thoải mái hoàn hảo cho người lái; đèn pha quay trở lại với dáng tròn như một dư âm về lịch sử Vespa.
 
 
Được trang bị những động cơ cực kì hiện đại (50, 125 và 150 cc, 2 và 4 thì), Vespa LX tỏa sáng và lướt êm mọi ngày trên những con đường đô thị mà vẫn đảm bảo sự an toàn và niềm vui của người lái. 4 loại động cơ trong dòng Vespa LX đạt tiêu chuẩn về độ ồn và khí thải Euro3 nhờ hệ thống xúc tác và hệ thống hồi phục khí thứ yếu SAS tân tiến.
 
Theo Piagio Viet Nam

TIN TỨC KHÁC