• BANNER 1

    BANNER 1"

  • .

    ."

  • .

    ."

  • .

    ."

Trang chủ -> Tin tức -> Nội dung tin tức

Mục tiêu của đội đua RIZLA SUZUKI MOTOGP tại vòng đua ESTORIL 2/10/2009


Mục tiêu của đội đua  RIZLA SUZUKI MOTOGP tại vòng đua  ESTORIL 2/10/2009

Thông tin tử đội đua Suzuki- 2 /10/2009

Các tay đua Loris Capirossi và Chris Vermeulen của Rizla Suzuki đều tự tin cho rằng thông tin mà họ có được từ buổi tập luyện hôm nay sẽ giúp họ cải thiện chiến thuật thi đấu phần cuối của vòng đua Estoril Grand Prix vào cuối tuần.

Capirossi (P12, 1'38.978, 24 laps) đã thử trang trí lại con Suzuki GSV-R của anh ấy vào lúc bắt đầu của phần thi trưa nay và cùng với toàn bộ ê kíp của mình sẽ xem xét lại tất cả các dữ liệu suốt đêm để cân nhắc các thay đổi quan trọng cần áp dụng vào để lên hạng 2 trên 10 nhằm giúp anh ấy tiến gần với ngôi đầu bảng. Capirossi đã đổi sang chiếc GSV-R sau đó, với mặc định vốn có và những lần cải tiến nhanh chóng của mình- thiết lập nên khoảng thời gian đua nhanh nhất của anh ấy trong lần nước rút gay cấn.

Vermeulen (P16, 1'39.686, 24 laps) đã dũng cảm chịu đựng và vượt qua cơn đau khôn xiết xảy ra trong một lần tập luyện- được yêu cầu phải chụp X quang vào sáng nay để đảm bảo mọi thứ vẫn ổn- để giúp động viên anh ấy và làm anh ấy tự tin hơn trong mỗi hiệp đua. Vermeulen hiện tại sẽ nghỉ lại qua đêm và hy vọng mình sẽ giành lại chiếc Suzuki GSV-R trong hiệp đấu trên đường đua Estoril 4.182 mét vòng quanh vào ngày mai.

Dưới bầu trời đầy mây u ám, nhưng nhiệt độ ấm áp, khi nhiệt độ mặt đường lên đến 30 độ C, Jorge Lorenzo cưỡi trên “tuấn mã” Yamaha chiến thắng của mình đã lập nên kỉ lục nhanh nhất trong ngày.

Rizla Suzuki có thêm một khoản thời gian dợt tự do vào sáng ngày mai, sau đó là 1 tiếng đồng hồ kiểm tra chất lượng vào buổi trưa. Cuộc đua nước rút thứ 28 của ngày chủ nhật đang trên đà hấp dẫn lúc 13h, giờ địa phương ( 12h, giờ GMT).


Loris Capirossi:

“Thật là một buổi tập luyện kì lạ đối với chúng tôi trong ngày hôm nay. (Điều kiện đường sá không quá tệ và chúng tôi bắt đầu buổi tập với một cách bố trí bất thường, đặt thêm tải vào lốp xe sau, chúng tôi đã không nghĩ rằng nó sẽ hoạt động tốt, nhưng chúng tôi biết được là cần những thứ gì. Trong lần chạy cuối, tôi thử sức với một chiếc xe khác và xe này lại có cách bố trí khác nữa, và tốc độ của tôi có nhanh hơn chút ít. Nhìn chung tôi nghĩ buổi tập hôm nay hơi khó, nhưng nó mang lại cho chúng tôi nhiều ý tưởng để thực hiện tốt hơn vào ngày mai-chắc chắn là tốc độ của tôi sẽ nhanh hơn rất nhiều!”

Chris Vermeulen:

“Vào lúc bắt đầu tôi thấy hơi khó một chút, bởi vì lưng của tôi bị thương một tuần trước khi tôi ở Úc và mọi thứ cũng không thoải mái cho lắm. Hơi khó để chạy vòng vào lúc đầu, nhưng sau một chút thay đổi ở khâu bố trí thì mọi thứ trở nên dễ dàng hơn nhiều. Chúng tôi chạy với lốp xe kép mềm hơn ở phía trước và sau, suốt phần đua và thời gian nước rút của tôi đều nhanh hơn các lần trước. Nhưng vào lúc gần cuối giờ thì tôi lại đổi một chiếc xe khác - chiếc này lại được mặc định khác nữa - nhưng không may là chúng tôi lại gặp phải một vài vấn đề với nó và tôi phải đến sớm hơn, mất đi một chút thời gian cho phần đua. Tôi đảm bảo rằng nếu tôi có một con tuấn mã thích hợp hơn vào ngày mai thì chúng tôi sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất, bởi vì nhìn nó mà tôi cứ ngỡ nó đang trong điều kiện tốt nhất, nhưng không phải vậy.”


Paul Denning – Trưởng nhóm

“Thật là khó để có một cái nhìn tích cực về phần luyện tập miễn phí ngày hôm nay, điều chúng tôi mong hơn là Chris sẽ đạt được phong độ tốt hơn vào ngày mai, và chúng tôi sẽ có thể tạo nên một cú đột phá ấn tượng với dòng GSV-R theo sau bởi những thứ chúng tôi đã học được trong ngày hôm nay. Còn một điều mà chúng tôi đã tranh cãi với nhau chính là ở góc đường cuồi cùng Estoril- trong nỗ lực đạt được sự cuốn hút cần thiết- và với những cải tiến mới ở các dòng xe cho thấy đây đúng là vấn đề cần giải quyết vì nó không nhỏ chút nào. Nếu chúng tôi hiện giờ có thể tạo nên được một cú đột phá trong đêm thì chúng tôi nên trong tư thế thể hiện một cách tích cực nhất trên suốt đường đua và làm cú hích về thời gian.”

bwin.com Grande Premio de Portugal Free Practice Classification: 1. Jorge Lorenzo (Yamaha) 1'37.185: 2. Dani Pedrosa (Honda) +0.359: 3. Valentino Rossi (Yamaha) +0.421: 4. Casey Stoner (Ducati) +0.781: 5. Colin Edwards (Yamaha) +0.918. 12. Loris Capirossi (Rizla Suzuki MotoGP) +1.793. 16. Chris Vermeulen (Rizla Suzuki MotoGP) +2.501.

RIZLA SUZUKI MOTOGP

TIN TỨC KHÁC