• BANNER 1

    BANNER 1"

  • .

    ."

  • .

    ."

  • .

    ."

Trang chủ -> Tin tức -> Nội dung tin tức

Đà Nẵng: Đuổi ngay nếu CSGT nhận mãi lộ!


 

Đà Nẵng: Đuổi ngay nếu CSGT nhận mãi lộ!

 

Cập nhật Chủ nhật , 26 / 2 / 2012 , 11:45

A+ A- A- Kiểu đọc sách
 

- Đây là lời khẳng định của ông Nguyễn Bá Thanh - Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng - tại buổi nói chuyện với các cán bộ lãnh đạo, quản lý của TP Đà Nẵng.

Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh khẳng định, Đà Nẵng chỉ có chốt 4 trạm CSGT cửa ô đóng tại Kim Liên, Hòa Phước, quốc lộ 14B và Sơn Trà đảm nhận việc tuần tra kiểm soát tình hình trật tự ATGT.

Tại 4 trạm này sẽ có một vòng tròn được lắp camera theo dõi việc tuần tra kiểm soát của lực lượng CSGT. Khi CSGT ra hiệu lệnh kiểm tra các xe thì phải đưa tới vòng tròn đó để kiểm tra, xuất trình giấy tờ. Từ đó, các camera này truyền hình ảnh về Trung tâm Công an thành phố để theo dõi. Nếu phát hiện chiến sỹ CSGT nào nhận tiền mãi lộ của lái xe sẽ đuổi ra khỏi ngành ngay lập tức, không xem xét, nhân nhượng.

“Khi CSGT kiểm tra giấy tờ lái xe xong nếu không có vi phạm nào thì cho đi. Không có “kẹp kẹp vài ba trăm nghìn” - Ông Thanh nhấn mạnh.
 

Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Nguyễn Bá Thanh nói chuyện với các cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp của TP Đà Nẵng vào sáng 24/2

Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng cũng cho biết thêm, bắt đầu từ tháng 3/2012 trở đi, thành phố sẽ cố gắng tạo điều kiện cho CSGT tham gia tuần tra kiểm soát trên đường ngoài tiền lương ra sẽ hỗ trợ thêm ít nhất là 5 triệu đồng/tháng với điều kiện CSGT đó không được tiêu cực.

“Anh nào tiêu cực là cho ra khỏi ngành, không có bàn bạc, nói tới nói lui nhiều. Lần này là phải làm ráo riết.” - Bí thư Nguyễn Bá Thanh nói.
 
Theo Xã Luận


 

TIN TỨC KHÁC