• BANNER 1

    BANNER 1"

  • .

    ."

  • .

    ."

  • .

    ."

Trang chủ -> Tin tức -> Nội dung tin tức

Những cô nàng siêu vòng một 'náo động' làng túc cầu


 

Những cô nàng siêu vòng một 'náo động' làng túc cầu

Sự xuất hiện của họ trên khán đài hay sau hậu trường đều tạo nên một sức hút mãnh liệt.

Nói đến các chân dài ngực khủng làm điên đảo các khán đài bóng đá không thể không nhắc tới Larissa Riquelme - cô nàng được mệnh danh là "quả bom World Cup 2010". Không chỉ khiến người ta nhớ đến bởi cặp tuyết lê ngoại cỡ, Larissa còn gây chú ý bởi những tuyên bố "khỏa thân" hay những bức ảnh nude siêu nóng bỏng.

Cô nàng còn là người đi đầu trong trào lưu "điện thoại kẹp ngực' nữa cơ. Sự xuất hiện của Larissa ở bất kỳ giải đấu nào đều thu hút sự chú ý của cánh phóng viên chẳng khác gì những ngôi sao dưới sân cỏ.

Tại Copa America 2011, một loạt những "đối thủ đáng gờm" của Larissa xuất hiện trên các khán đài, trong đó đáng chú ý nhất là chân dài bốc lửa người Peru Daisy Araujo...

Và cô bạn đồng hương Irina Grandez.

Danielle Lloyd là một trong số những nàng WAGs sở hữu vòng một đẹp nhất xứ sương mù. Cô vợ xinh đẹp của Jamie O'hara đã từng đăng quang Hoa hậu Anh năm 2004.

Danielle từng cặp kè với nhiều ngôi sao bóng đá ở Premier League như Defoe, Teddy Sheringham... nhưng giờ cô nàng đã trở thành một người vợ ngoan hiền với 2 thiên thần nhỏ xinh xắn.

Helen Flanagan - bạn gái của cầu thủ không mấy tên tuổi đang chơi cho đội hạng nhất Swansea - Scott Sinclair khiến tất cả "ố á" với vòng một "khổng lồ".

Cô nàng lại rất hay "trưng diện" cặp tuyết lê bằng những bộ váy áo siêu sexy.

Abbey Clancy - vợ của Peter Crough là siêu mẫu nội y nổi tiếng tại Anh. Kể từ khi lập gia đình và sinh con với "sếu vườn", Abbey ít khi tham dự vào các show diễn thời trang.

Vẻ đẹp hút hồn quyến rũ của "gái một con".

Imogen Thomas - cựu Hoa hậu xứ Wales 2004 nổi tiếng với cặp tuyết lê cỡ bự. Tên tuổi của Imogen bỗng vụt sáng sau khi vụ lén lút vụng trộm với John Terry bị báo chí Anh phanh phui hồi năm ngoái.

 

Tận dụng "cơ hội trời cho", Imogen hâm nóng lại tên tuổi khi tung ra một loạt những bộ ảnh nóng bỏng, tham gia tích cực và các show truyền hình.

Xem tiếp

 

Lino

TIN TỨC KHÁC