• BANNER 1

    BANNER 1"

  • .

    ."

  • .

    ."

  • .

    ."

Trang chủ -> Tin tức -> Nội dung tin tức

Teen vỡ mộng chồng đại gia


 

Teen vỡ mộng chồng đại gia

10:51 AM | 03/03/2012

18 tuổi, lấy được một người chồng giàu có, sống đầy đủ tiện nghi có thực sự hạnh phúc hay không?

Sốt xình xịch tới lớp học 'săn' đại gia ở Trung Quốc

Chân dung đại gia - mẹ chồng hotgirl Quỳnh Chi

Hương Ly, nhà ở tỉnh Đồng Nai, nổi tiếng xinh đẹp từ khi cô bạn mới 10 tuổi. Da trắng, sóng mũi cao, gương mặt thanh tú khiến cho ba mẹ cô bạn vô cùng tự hào, mọi người xung quanh trầm trồ vì không ngờ ở một vùng quê lại có một cô bé xinh đến vậy. Đến năm 17 tuổi, Hương Ly trở thành hoa khôi của trường, có rất nhiều vệ tinh xung quanh. Cô bạn rất đẹp, học giỏi, chủ nhiệm đội văn nghệ của trường và rất đảm đang. Đậu vào Đại học Sư Phạm, chuẩn bị khăn gói cùng bạn bè lên TP HCM học thì bất ngờ, Ly gửi thiệp cưới đến cho bạn bè.

Chú rể không ai xa lạ, chính là "công tử" một gia đình rất giàu trong vùng, bạn học cùng trường đã theo đuổi Ly hơn một năm qua. Ly chia sẻ: "Mình cũng không muốn lấy chồng quá sớm nhưng bên gia đình anh ấy muốn vậy. Nhà anh ấy giàu có, anh ấy cũng khá đẹp trai, ai cũng bảo hai đứa mình xứng đôi hết. Nhiều người cũng khuyên mình con gái mà lấy được người như vậy là đã quá tốt rồi". Cô bạn cũng khoe là gia đình chồng cho phép sau khi cưới bạn vẫn tiếp tục đi học.

Hương Ly không phải là trường hợp "lấy chồng sớm làm gì" hiếm hoi trong thời buổi hiện nay. Với nhiều teen, những chuyện hai gia đình hứa hôn với nhau, "đặt tín vật làm tin" cứ tưởng như chuyện từ mấy thế kỉ trước hoặc chỉ là chuyện trên phim nhưng đây là thực tế ở một phần không nhỏ gia đình giàu có hiện nay, không phân biệt vùng quê hay thành phố. Các cậu ấm, cô chiêu được bố mẹ sắp xếp coi mặt, hứa hôn qui củ đàng hoàng còn hơn cả trên phim. Thậm chí, chuyện hai gia đình kết làm thông gia với nhau để liên kết trong công việc cũng là chuyện thật 100%, chỉ là bạn có biết hay không thôi.

Nhiều cô bạn teen vẫn nuôi mộng lấy chồng đại gia để có có một cuộc sống sung sướng, hạnh phúc, không phải lo nghĩ về tương lai. Ảnh minh họa.

Thanh Bình, 21 tuổi, cựu học sinh trường L., Q5 chia sẻ: "Thằng bạn mình tuyên bố làm đám hỏi. "Em" của nó năm nay mới 17 tuổi, nhà ở tít tận Hậu Giang. Mình hỏi sao quen ở tận dưới đó thì nó bảo hai đứa mới quen 2 tháng nay thôi, nhưng bố mẹ nó và bố mẹ em quen nhau từ khi hai đứa chưa sinh ra đời. Hai gia đình cũng thuộc hàng giàu có hứa kết làm thông gia từ lâu và giờ là thực hiện lời hứa. Còn về vợ chưa cưới, nó nói tuy mới gặp nhưng thấy em rất ngoan, hiền, cũng khá dễ thương nên cũng chẳng phàn nàn gì. Tính đến ngày hai đứa thực sự cưới là nó quen em được 5 tháng".

Có rất nhiều lý do để các gia đình quyết định cưới sớm cho con của mình, khi chỉ mới ở độ tuổi 18, 19 tuổi cả trai lẫn gái. Nhà trai thì muốn "quí tử" của mình bớt ham chơi, quậy phá nên cách tốt nhất là lấy vợ sớm để hi vọng cậu ấm biết lo cho gia đình khi có vợ. Nhà gái thì lại muốn cho con của mình có một nơi chốn tốt, đời sống không phải vất vả. Cũng có khi cậu ấm quen được một cô bạn gái xinh đẹp, giỏi giang nên quyết định làm đám hỏi, đính hôn trước, sợ "có chuyện gì xảy ra".

Nhiều cô bạn teen vẫn "nuôi mộng" lấy chồng đại gia vì những lời "truyền miệng" quá hấp dẫn xung quanh. Một người chồng giàu có lo cho bạn từ A đến Z, một cuộc sống tiện nghi không thiếu thứ gì, đi chơi, đi gặp bạn bè có khi toàn bằng xe hơi, có thể sở hữu những thứ đắt tiền mà nhiều người làm cả đời cũng chưa chắc mua được. Rất nhiều người vẫn giữ quan niệm con gái không cần phải phấn đấu làm gì cho mệt, lấy được một người chồng đại gia là đã quá hạnh phúc, quá sung sướng rồi. Nhưng lấy chồng giàu có ở cái tuổi mới lớn như vậy có thực sự hạnh phúc hay không?

Đã 3 năm kể từ khi Hương Ly lấy chồng. Cô bạn đã có một con gái 2 tuổi và đang mang bầu bé thứ hai. Nhìn Ly bây giờ nhiều người bạn đi học ở thành phố về không tài nào nhận ra. Mới 21 tuổi nhưng Ly già dặn hẳn, ngày xưa cô bạn mi nhon, dáng người mảnh khảnh thì giờ nặng hơn 60 kí, trông giống một "phu nhân" hơn là một cô gái trẻ. Chuyện học hành cũng dang dở từ đó vì Ly có thai ngay sau ngày cưới. Nhắc đến chồng, Ly chỉ biết lắc đầu vì "cậu ấm" cũng chỉ mới 21, đang ở cái tuổi vẫn chờ tiền bố mẹ cung cấp hàng ngày, tối đến "đánh" xe đi uống cafe, tụ tập bạn bè mặc dù đã có vợ và hai con.

Ly tâm sự sau khi sinh bé thứ hai, cô bạn sẽ khuyên chồng cùng mở tiệm kinh doanh cái gì đó để hi vọng chồng không còn "lêu lổng" nữa. Ước mơ Đại học, làm cô giáo không bao giờ thực hiện được nữa, Ly chỉ ước ngày xưa mình đủ vững vàng hơn, đừng nghĩ lấy chồng giàu có là tất cả thì giờ cô bạn đã có thể thực hiện những gì mà mình ấp ủ chứ không phải tiếc nuối nhìn bạn bè chung quanh thế này.

Xuân Thùy, cô dâu bị nhà chồng ruồng bỏ vì nghi ngờ mất trinh tiết và là nhân vật trong clip sex đang kể lại câu chuyện của mình. Bạn quyết định không che dấu thân phận vì bạn là người đàng hoàng, không có gì phải hổ thẹn.

Ê chề hơn là cô bạn Xuân Thùy (19 tuổi), lấy chồng là con nhà đại gia nước đá ở Ninh Kiều, Cần Thơ. Xuân Thùy vừa đẹp người, đẹp nết, có rất nhiều chàng trai "xin chết" nhưng cô bạn lại lên xe hoa khi chưa đủ 18 tuổi. Chồng của cô bạn là cậu ấm con nhà giàu có nên rất nhiều người chúc phúc cho Thùy, hi vọng vào nhà giàu, bạn sẽ được hạnh phúc. Nhưng sự thật bi đát, vừa về nhà chồng không lâu thì cô bạn bị người chồng "thiếu gia" kết tội không còn trinh tiết và đóng clip sex nên buông lời thóa mạ. Trong khi đó, trước hôn lễ, Thùy đã chung sống với chồng và đã trao cả đời con gái.

Một năm sau ngày cưới, chồng cô bạn vô tư làm đám cưới với người con gái khác, kết tội Thùy và "trả" Thùy về nhà bố mẹ ruột. Suy sụp vì bị xúc phạm danh dự, Thùy đã uống thuốc tự tử nhưng may mắn được cứu sống. Sự việc cô dâu bị trả về còn chưa hết xôn xao thì bố chồng Thùy tiết lộ thêm tin động trời: "treo thưởng" chiếc xe 1 tỉ đồng cho con trai nếu chịu cưới Thùy làm vợ và sẽ đòi lại tiền nạp tài nên bên nhà Thùy kiện cáo. Đến lúc này thì không chỉ có Thùy mà không ít cô gái mơ lấy chồng đại gia khác thực sự vỡ mộng. Tình cảm, không thể nào mua được bằng tiền và nhà chồng nhiều tiền không có nghĩa là nhân phẩm họ tốt. Rất nhiều người khuyên Thùy hãy xóa người chồng bội bạc này ra khỏi cuộc đời và làm lại từ đầu vì người chồng này không đáng để bạn phải quan tâm nữa.

Nhiều bạn gái trẻ chọn cách tận hưởng cuộc sống của mình, nuôi dưỡng những ước mơ và biến nó thành hiện thực. Vì các bạn ấy dư biết, có cả thế giới đang chờ đợi mình ở phía trước. Ảnh minh họa: Hữu Anh.

Sống một cuộc đời giàu có là điều mà ai cũng mong muốn nhưng nếu bạn phải trả giá bằng hạnh phúc cả đời mình thì có đáng không? Thanh Tâm, 20 tuổi, sinh viên trường ĐHKT chia sẻ: "Mình từng đấu tranh với gia đình khi bị bắt lấy chồng ở tuổi 18 và kiên quyết theo học Đại học. Khi đó, mình đòi chết nếu bố mẹ bắt mình lấy "cậu ấm" chỉ biết ăn chơi kia, người mình không muốn nhìn mặt chứ đừng nói sẽ phải làm vợ anh ta. Mình cũng muốn sống hạnh phúc và sung sướng nhưng mình tin, mình hoàn toàn có thể tự tạo điều ấy, không cần phải dựa vào một người chồng giàu có mà mình không hề có tình cảm".

TIN TỨC KHÁC