• BANNER 1

    BANNER 1"

  • .

    ."

  • .

    ."

  • .

    ."

Trang chủ -> Tin tức -> Nội dung tin tức

Mr Đàm hát tại đám cưới tiền tỷ


 

Mr Đàm hát tại đám cưới tiền tỷ

09:34 AM | 01/03/2012

Một đám cưới của chú rể Hà Tĩnh và cô dâu Hà Nội đang gây xôn xao cộng đồng.

6h chiều tối qua 29/2, với sự tò mò và hiếu kỳ, hàng ngàn người đã đổ xô về tham dự một đám cưới siêu khủng tại phố núi Hương Sơn, Hà Tĩnh. Theo Hatinhnews, đám cưới đình đám của cô dâu Lê Thu Loan (20 tuổi, Hà Nội) và chú rể Nguyễn Huy Hoàng (25 tuổi), ngoài chi phí thuộc loại hàng khủng, còn gây sự chú ý lớn vì sự tham dự của các ca sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt Nam như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Mạnh Quỳnh.

Dàn siêu xe đỗ kín chật cả một đoạn đường. Ảnh: Hatinhnews

Đám cưới thu hút dân cư khu vực lân cận bằng hàng siêu xe dài cả cây số liên tục bấm còi để tìm lối đi và mắc kẹt ngay trước cổng nhà cô dâu chú rể. Trong lễ cưới, cô dâu và chú rể còn đeo chuỗi vòng cổ bằng vàng hơn 30 cây vàng. Mỗi bàn tiệc của đám cưới có trị giá không dưới 6 triệu đồng.

Cô dâu hạnh phúc bên người chồng giàu có. Ảnh: Hatinhnews

Theo một nguồn tin, mẹ chú rể là cô Nguyễn Thị Liễu, một đại gia buôn bán đa ngành liên quốc gia. Đám cưới khủng này tiêu tốn của gia chủ không dưới 50 tỷ đồng. Riêng chi phi phí để thuê dàn nhạc khủng từ Hà Nội về, rồi thuê ca sỹ, MC đã lên đến hơn 5 tỷ đồng.

Mr Đàm làm khán giả nữ phố núi mê như điếu đổ với ca khúc "Say Tình". Theo một nguồn tin, Đàm Vĩnh Hưng nhận cát sê lên tới 20.000 USD (khoảng 400.000 triệu) để hát trong đám cưới. Ảnh: Hatinhnews.

Gần đây, những đám cưới siêu xe tốn tiền tỷ của các cậu ấm cô chiêu con nhà đại gia không còn xa lạ ở Việt Nam, nhưng mức độ hoành tráng của nó đang vấp phải nhiều ý kiến trái chiều. Việc cưới xin là chuyện riêng của mỗi người, nhưng khi được đặt vào hoàn cảnh một tỉnh vẫn còn nhiều người nghèo như Hà Tĩnh thì nó là lại bị coi là phô trương, lãng phí. Sau khi chứng kiến đám cưới này, không ít người đã phàn nàn rằng "phải chăng nên bỏ một nửa số tiền đấy làm từ thiện cho những gia đình đang khó khăn ở chính mảnh đất này thì có hơn không".

Toàn cảnh đám cưới siêu khủng 50 tỷ

TIN TỨC KHÁC