• BANNER 1

    BANNER 1"

  • .

    ."

  • .

    ."

  • .

    ."

Trang chủ -> Tin tức -> Nội dung tin tức

ẢNH “NÓNG” SUZUKI AXELO CÔN TAY TẠI VIỆT NAM


  Mẫu xe côn tay Axelo của Suzuki đã được lắp ráp hoàn chỉnh và chờ ngày ra mắt chính thức. Axelo là mẫu xe được Suzuki đưa ra nhằm phá vỡ thế "độc tôn" của Yamaha Exciter.


Đúng như cái tên của mình, Suzuki Shogun Axelo Fi sẽ được trang bị hệ thống phun xăng điện tử Fi thay cho bình xăng con. Nhưng điều tạo nên độ "hot" cho mẫu xe này chính là việc xe được trang bị phiên bản côn tay, nên có thể là đối thủ cạnh tranh chính với chiếc Yamaha Exciter.

Những hình ảnh về đầu tiên của Suzuki Axelo côn tay đã được đăng trên các diễn đàn về xe cách đây không lâu cho người hâm mộ nhìn thấy phần mặt nạ, đôi cánh yếm, cũng như toàn bộ phần tem xe phía sau. Đây là dàn ốp của Shogun Axelo Fi côn tay, trắng-xanh, động cơ 125cc hệ thống phanh 2 phanh trước và sau.


Và giờ đây, mẫu xe côn tay thực hiện nhiệm vụ "phá bĩnh" vị trí số 1 của Yamaha Exciter của Suzuki đã gần như lộ diện hoàn toàn, nhưng mức giá bán cho xe vẫn chưa được tiết lộ. Nếu như mức giá của Suzuki Axelo Fi dưới 35 triệu đồng thì có thể sẽ cạnh tranh được với Exciter. Nếu trên 35 triệu đồng thì có thể sẽ khó "lay động" người tiêu dùng trước một Exciter đã quá hoàn hảo qua thời gian khá dài xuất hiện tại Việt Nam.



















 
Theo Autovina

TIN TỨC KHÁC