• BANNER 1

    BANNER 1"

  • .

    ."

  • .

    ."

  • .

    ."

Trang chủ -> Tin tức -> Nội dung tin tức

HONDA SPACY HELM IN 2013: THAY ĐỔI TEM VÀ MÀU XE


 

HONDA SPACY HELM IN 2013: THAY ĐỔI TEM VÀ MÀU XE


Tem mới giúp Honda Spacy Helm In trở nên sắc sảo và cuốn hút, cộng thêm lựa chọn màu sắc chưa có trên phiên bản cũ.

Bước sang phiên bản 2013, Honda Spacy Helm In hay Vision tại Việt Nam được trang bị tem và màu mới dành cho thị trường Indonesia. Ở phiên bản 2013, Honda Indonesia đã bổ sung màu xanh dương tùy chọn cho Spacy Helm In. Nhờ đó, Honda Spacy Helm In trông mượt mà và thể thao hơn.

 


Honda Spacy Helm In 2013 vẫn sử dụng động cơ phun nhiên liệu điện tử, dung tích 110 cc. Không chỉ mạnh mẽ, động còn tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả và thân thiện với môi trường, vượt xa cả tiêu chuẩn khí thải Euro 2.

Sở dĩ mẫu xe ga của gia đình Honda được gọi bằng cái tên Spacy Helm In là vì bên dưới yên xuất hiện cốp cực rộng rãi. Với dung tích 18 lít, cốp có thể chứa đủ một chiếc mũ bảo hiểm kín đầu đồng thời đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người lái trong cuộc sống thường nhật.


Chưa hết, Honda Spacy Helm In còn đi kèm bình nhiên liệu có dung tích lớn so với các đối thủ khác trong cùng phân khúc. Cụ thể, bình nhiên liệu của Honda Spacy Helm In có dung tích tương đương 5,5 lít. Làm như vậy, hãng Honda giúp người lái không cần phải thường xuyên đổ xăng cho xe.

“Sự thay đổi về tem xe và màu sắc sẽ tạo thêm sức hút cho Honda Spacy Helm In trong mắt người tiêu dùng, đặc biệt với những ai thích một mẫu xe ga đa dụng để phục vụ hoạt động hàng ngày”, ông Margono Tanuwijaya, giám đốc tiếp thị của Honda Indonesia, phát biểu.


Như vậy, Honda Spacy Helm In sẽ có 4 lựa chọn màu sắc, bao gồm đen, đỏ, trắng và xanh dương. Tại thị trường Indonesia, Honda Spacy Helm In có giá 13,2 triệu Rupiah, tương đương 1.362 Đô la Mỹ. Mục tiêu của hãng Honda là phân phối 10.000 chiếc Spacy Helm In mỗi tháng.


Theo Autopro
TIN TỨC KHÁC