• BANNER 1

    BANNER 1"

  • .

    ."

  • .

    ."

  • .

    ."

Trang chủ -> Tin tức -> Nội dung tin tức

HONDA VARIO TECHNO ĐƯỢC TRANG BỊ GIỐNG PCX 150


 

HONDA VARIO TECHNO ĐƯỢC TRANG BỊ GIỐNG PCX 150


Tính năng ngắt động cơ khi dừng xe của Honda PCX 150 sẽ được đưa sang Vario Techno phiên bản mới.

Mẫu xe ga Honda Vario Techno phun nhiên liệu điện tử sẽ sớm có thêm phiên bản mới. Theo Honda Indonesia, Vario sẽ được bổ sung hệ thống ngắt máy khi dừng ISS như dòng xe ga cao cấp hơn.

“Theo kế hoạch, Honda Vario Techno sẽ có thêm phiên bản mới từ tuần thứ ba của tháng 3/2013″, ông Johannes Loman, phó chủ tịch Honda Indonesia, khẳng định. Tuy nhiên, ông Loman từ chối tiết lộ thêm chi tiết về phiên bản mới của Honda Vario Techno.

Tính năng ngắt máy khi dừng trước đây vốn chỉ được cung cấp trên một vài mẫu xe ga của hãng Honda tại thị trường Indonesia như PCX 150. Nhiệm vụ của hệ thống ISS là tự động ngắt máy khi Honda Vario Techno dừng lại trong thời gian trên 3 giây.


Ưu điểm của hệ thống ISS là tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường. Ví dụ, khi xe dừng chờ đèn đỏ, động cơ sẽ tự động ngắt, từ đó giảm lượng nhiên liệu tiêu hao cũng như khí phát thải ra môi trường.

Với phiên bản mới, dòng Honda Vario Techno sẽ thêm đông đúc. Trước đó, Honda Vario Techno có hai phiên bản là CBS và tiêu chuẩn.

Honda Vario Techno CBS có giá 15,9 triệu Rupiah, tương đương 1.638 Đô la Mỹ. Con số tương ứng với phiên bản tiêu chuẩn là 15,1 triệu Rupiah, khoảng 1.555 Đô la Mỹ.

Tại thị trường Thái Lan, Honda Vario Techno được bán dưới cái tên Click. Hệ thống ISS từ lâu đã được trang bị tiêu chuẩn cho Honda Click tại đất nước chùa tháp.

Honda Vario Techno sử dụng động cơ Cung cấp sức mạnh cho Honda Vario là khối động cơ 110 phân khối, làm mát bằng dung dịch. 


Theo Autopro
TIN TỨC KHÁC